Bước 1
Tìm hiểu thông tin,lên kế hoạch-Điểm xuất phát của một dự án
Thông qua công tác khảo sát, thu thập thông tin và phỏng vấn, chúng tôi tập hợp các dữ liệu cần thiết về công ty và dự án của khách hàng. Chúng tôi cần thiết phải hiểu rõ các đặc điểm về công việc, qui trình hoạt động và các tương tác của nhân viên trong công ty với nhau. Việc tái sử dụng các thiết bị, dụng cụ nếu có cũng là một vấn đề để quan tâm.
Mỗi dự án đều có đặc điểm khác nhau và vì vậy nắm vững các yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng cho dự án của mình là điều rất quan trọng.
Bước 2
Bố cục không gian chức năng - Phác thảo ý tưởng
Dựa trên các thông tin thu thập , một giải pháp không gian mặt bằng văn phòng được tính toán, sơ phác nhằm thoả mãn tất cả yêu cầu và mục tiêu đề ra. Mặt bằng bố trí không gian này sẽ được chỉnh sửa cho đến khi đạt được sự thống nhất giữa các bên như một giải pháp đúng đắn nhất. Đến thời điểm này chúng tôi cũng có thể ước lượng ngân sách cần thiết cho dự án căn cứ trên thiết kế phác thảo và kỳ vọng của khách hàng, trong đó dự trù các chủng loại và đẳng cấp vật liệu được sử dụng cho công trình. Đồng thời bảng tiến độ thi công có thể được đệ trình thể hiện khung thời gian dự án với các mốc thời gian quan trọng.
Bước 3
Thiết kế và chào giá - Phát triển ý tưởng
Trong giai đoạn này chúng tôi sẽ phát triển mặt bằng thiết kế sơ phác đã được đồng ý thông qua ở giai đoạn trước thành các bản vẽ phối cảnh 3D hoặc kết hợp với hình ảnh tham khảo thể hiện không gian làm việc mong muốn, nhằm mục đích cụ thể hoá hình ảnh công ty đúng theo kỳ vọng của khách hàng trong mắt những người nhìn từ bên trong và ngoài công trình. Bảng chào giá chi tiết cùng với các mẫu vật liệu cụ thể dùng cho thi công và hoàn thiện sẽ được đệ trình.
Tất cả các công đoạn trên sẽ được thảo luận chi tiết và tổng kết để đi đến việc thương lượng ký kết hợp đồng.
Bước 4
Bản vẽ khai triển thi công và Công tác chuẩn bị thi công
Bộ hồ sơ thi công sẽ bao gồm hàng loạt bản vẽ, bảng mẫu vật tư, chi tiết thi công và các chỉ dẫn thi công cụ thể cho các hạng mục khác nhau để chúng tôi, với tư cách là nhà thầu chính, có thể phối hợp cùng các nhà thầu phụ khác thực hiện trọn vẹn công việc của mình trong suốt quá trình dự án. Bộ bản vẽ này cũng là cơ sở để đạt được sự chấp thuận thi công của đơn vị quản lý cơ sở địa ốc và chủ đầu tư. Những công tác chuẩn bị cần thiết về nhân lực, vật lực cho công tác thi công cũng phải được hoàn tất trong giai đoạn này.
Bước 5
Thi công – Sản xuất furniture và phối hợp các nhà thầu
Để đảm bảo toán bộ dự án được thực hiện theo đúng kỳ vọng, trong giai đoạn then chốt này, ngoài việc đảm trách việc thi công – sản xuất – lắp đặt của mình, chúng tôi có trách nhiệm phối hợp – điều hành – giám sát hoạt động thi công – sản xuất của các đơn vị khác thông qua các buổi họp định kỳ tại công trường nhằm đảm bảo mọi công tác được tiến hành theo đúng qui định, thiết kế và tiến độ. Công tác quản trị được đặt thành trọng tâm trong giai đoạn này, mọi thay đổi, chỉnh sửa phải được thông tin đến đúng đối tượng và đúng thời điểm, dù đó là chủ đầu tư, đơn vị quản lý cơ sở địa ốc, các nhà thầu phụ hoặc bất cứ bên nào có liên quan và những vấn đề phát sinh phải được giải quyết theo đúng qui trình, nhưng không thể để ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công trình.
Bước 6
Hoàn thành dự án và bàn giao cho khách hàng
Bước 7
Bản vẽ hòan công và công tác hậu mãi
Đến với APA việc mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu vì mục tiêu của chúng tôi là xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Một công trình được xem là hoàn thiện chỉ khi chúng tôi làm hài lòng quý khách. Mọi lời than phiền hoặc thắc mắc dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi xem trọng và giải quyết một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn phục vụ quý khách với những nguyên tắc: “Khách hàng quan trọng nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”.